Thursday 13 July 2017

Fx ตัวเลือก จำกัด


Forex, CFDs และ Gold. Have ความคิดเห็นเกี่ยวกับ US Dollar Trade it. Forex, CFDs และ Gold. Forex, Spread Betting และ CFDS. At FXCM เรามุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์การค้าที่ดีที่สุดในตลาดเรานำเสนอการเข้าถึงโลก ตลาดซื้อขาย forex ด้วยตัวเลือก platfroms ใช้งานง่ายรวมถึงสถานีเทรดดิ้งที่ได้รับรางวัลเรามีการศึกษาเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนดังนั้นไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นในโลกที่น่าตื่นเต้นของการเทรดหรือคุณต้องการเพิ่มเครื่องมือทางการค้าที่คุณพัฒนาขึ้น ปีที่เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีมบริการลูกค้าของเราหนึ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสามารถใช้ได้ 24 7 ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกลองเข้าสู่ระบบบัญชี FXCM ฟรีซึ่งช่วยให้คุณสามารถทดสอบได้ แพลตฟอร์มและประสบการณ์บางส่วนของผลประโยชน์บัญชีที่เราให้กับผู้ค้าของเราเมื่อคุณพร้อมคุณสามารถเปิดบัญชี FXCM กับน้อยได้ตาม 50 เป็นผู้ให้บริการ forex ชั้นนำระดับโลกเราอย่างเคร่งครัดปฏิบัติตามกฎระเบียบทั่วโลกให้เราทราบว่าคุณอยู่ที่ไหน เราจึงมั่นใจได้ว่า acco ของคุณ ไม่เป็นไปตามมาตรฐานสากลของเราการซื้อขาย forex CFDs on margin มีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากคุณสามารถรักษาส่วนเกินเงินฝากไว้ได้ Leverage สามารถทำงานกับคุณได้ตระหนักและเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ ตลาดและการซื้อขายก่อนที่จะซื้อขายผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่นำเสนอโดย Forex Capital Markets Limited ซึ่งรวมถึงสาขาของสหภาพยุโรปทั้งหมด FXCM Australia Pty Limited บริษัท ในเครือของ บริษัท ที่กล่าวถึงหรือ บริษัท อื่น ๆ ภายในกลุ่ม FXCM ของกลุ่มต่างๆที่เรียกรวมกันว่ากลุ่ม FXCM พิจารณาสถานการณ์ทางการเงินของคุณอย่างรอบคอบและ หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย FXCM Australia Pty Limited FXCM AU AFSL 309763 คุณต้องอ่านและทำความเข้าใจคู่มือการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์คู่มือการบริการทางการเงินและข้อกำหนดในการให้บริการกลุ่ม FXCM อาจให้คำอธิบายทั่วไปซึ่งไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นคำแนะนำในการลงทุนและ ไม่ควรตีความว่าเป็นเช่นนั้นขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินที่แยกต่างหาก FXCM Group assu ความสมบูรณ์ของข้อมูลข้อความกราฟิกการเชื่อมโยงหรือสิ่งอื่น ๆ ที่อยู่ในเอกสารเหล่านี้อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขในเว็บไซต์ของ FXCM Group ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป กลุ่ม FXCM มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 55 Water Street, 50th Floor, New York, NY 10041 USA Forex Capital Markets Limited บริษัท FXCM LTD ได้รับอนุญาตและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดยหมายเลขทะเบียนการเป็นผู้ดำเนินการทางการเงิน 217689 จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ 04072877 FXCM Australia Pty Limited FXCM AU ถูกควบคุมโดย Australian Securities and Investments Commission, AFSL 309763 FXCM AU ACN 121934432 FXCM Markets Limited FXCM Markets เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานอยู่ภายใน FXCM Group FXCM Markets ไม่ได้รับการควบคุมและไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลด้านกฎระเบียบที่บังคับใช้ กลุ่ม บริษัท อื่น ๆ ของ FXCM Group ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะการดำเนินการทางการเงินและ t เขา Australian Securities and Investment คณะกรรมการ FXCM Global Services, LLC เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานอยู่ภายใน FXCM Group FXCM Global Services, LLC ไม่ได้รับการควบคุมและไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลด้านกฎระเบียบผลการดำเนินงานในอดีตประสิทธิภาพการทำงานในอดีตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ผลลัพธ์ในอนาคตลิขสิทธิ์ 2017 Forex Capital ประเทศสหรัฐอเมริกาสงวนลิขสิทธิ์ 55. Water St 50th Floor, New York, NY 10041 USA. Pro FX Options คือบริการด้านการศึกษาสำหรับ Forex Based ในใจกลางเมืองลอนดอนเรามีประวัติการสอนนักเรียนให้ประสบความสำเร็จในการค้าขายในวันนี้ สกุลเงินเรามีความภูมิใจที่จะบอกว่าเราได้ช่วยให้นักเรียนจำนวนมากของเราบรรลุเป้าหมายของพวกเขาในการรักษาความเป็นอิสระทางการเงินสิ่งที่ทำให้เราไม่ซ้ำกันคือการให้บริการการศึกษาด้านการค้าของเราเติบโตขึ้นมาจาก Algo Systems ซึ่งเป็น บริษัท ที่ประสบความสำเร็จในการคัดเลือกจากลอนดอน สำคัญที่สุดซึ่งช่วยให้เราสามารถส่งมอบการฝึกอบรมและหลักสูตรตามกลยุทธ์เดียวกันกับที่เราใช้เพื่อการค้าทุกสิ่งที่เราสอนนักเรียนของเราถูกใช้โดยการสนับสนุนของเรา ผู้ค้าทุกวันสร้างรายได้โดยผู้ค้าที่มีประสบการณ์ซึ่งเคยซื้อขายสกุลเงินพันธบัตรและสินค้าโภคภัณฑ์มานานกว่า 25 ปีตัวเลือก Pro FX ให้ข้อมูลเชิงลึกในการซื้อขายว่าไม่มีบริการด้านการศึกษาด้านการค้าอื่นใดที่สามารถนำเสนอซื้อขายได้สำหรับสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่งและ มีการพัฒนาขั้นตอนวิธีการทำกำไรสูงผู้ค้าที่ตัวเลือก FX Pro สามารถให้นักเรียนมีความสามารถในการค้าเช่นมืออาชีพวิธีการของเราตัวเลือก Pro FX เรามีแรงจูงใจโดยหนึ่งความคิดนำเทคนิคที่ใช้โดยผู้ค้าซิตี้และสอนให้พวกเขา สถาบันการเงินของรัฐมีความได้เปรียบด้านความรู้ที่มากขึ้นต่อสาธารณะเราพยายามเติมช่องว่างความรู้ระหว่างเด็กชายใหญ่และผู้ค้าปลีกมาหาเราและเราจะทำให้อัตราเดิมพันของคุณอยู่ในระดับที่คุณต้องการนั่นคือความคิดที่สนับสนุนทุกอย่างที่เรายืน เราตัดทอนลูกเล่นและข้อมูลฟุ่มเฟือยเราสอนคุณว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าซื้อขายที่ Hedge Funds Prop Firms และ Investment Banks เราทำให้คุณเห็นสิ่งที่พวกเขาเห็นและเรานำออก ความลับของความลับไม่มีบริการด้านการศึกษาด้านการค้าอื่นใดที่สามารถทำเช่นนี้ได้ในโลกของการศึกษาทางการค้าเป็นเรื่องยากมากสำหรับผู้ค้าที่จะแยกผู้ค้าที่แท้จริงจากผู้ที่ขายบริการเพียงเล็กน้อยเราขอเชิญคุณเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการฟรีของเราและเพื่อดูว่าเรา การค้าในคนแล้วคุณจะค้าสำหรับตัวคุณเองภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราปลูกฝังใจที่เหมาะสมสำหรับการซื้อขาย - 3 เสาหลักผู้ค้าของเราใช้วิธีการแบบองค์รวมเพื่อการค้าขณะที่นักการศึกษาการค้าส่วนใหญ่มุ่งเน้นเฉพาะในกลยุทธ์ Pro FX Options มุ่งเน้นไปที่ องค์ประกอบเหล่านี้ขาดแคลนในหลักสูตรการศึกษาทางการค้าอื่น ๆ ซึ่งเป็นเหตุให้ผู้ค้าสินค้าจำนวนมากถึง 95 รายล้มเหลวหลังจาก 25 ปีในธุรกิจเรารู้ว่าหากเสาใดเสาหนึ่งหายไปคุณจะไม่ได้รับ ทำให้การซื้อขายเงินประสบความสำเร็จในการซื้อขายหลักทรัพย์ต้องมีการศึกษาการปฏิบัติการสะท้อนตนเองและมีระเบียบวินัยนี่คือเหตุผลที่เราก้าวไปไกลกว่ายุทธศาสตร์และทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อหาแนวทางในการตัดสินใจที่ถูกต้องทำไมเราจึงต้องสอน Tr ading. We ให้การศึกษาการค้าเพราะเรารักมันเราเป็นผู้ค้าและนักเรียนตลอดชีวิตของตลาดและเป็นเช่นเรารักการเรียนการสอนคนอื่น ๆ วิธีการค้าเป้าหมายของเราคือเพื่อให้นักเรียนแต่ละคนของเรามีเครื่องมือในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้นสำหรับเรา การซื้อขายไม่ได้เป็นเป้าหมายสุดท้ายในตัวเอง แต่เป็นยานพาหนะเพื่อให้บรรลุวิถีชีวิตที่เราต้องการเทรดหากเข้าหาในทางที่ถูกต้องสามารถให้การเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกนี้ได้ตัวเลือก FX Ltd ชื่อ บริษัท Pro FX Options Ltd หมายเลข บริษัท 09004302 ประเภทกิจการ บริษัท เอกชน จำกัด ทุนจดทะเบียนวันที่จัดตั้ง บริษัท 22 เม. ย. 2557 ประเภทบัญชีที่ยื่นออกรวมยกเว้นรายปีผลตอบแทนรายปีย้อนหลัง 16 เม. ย. 2556 ผลตอบแทนรายปีถัดไปครบกำหนด 14 พ. ค. 2560 บัญชีรายปีล่าสุด 30 เม. ย. 2016 บัญชีรายปีถัดไปถึง 31 ม. ค. 2561.SIC 2003 8042 ผู้ใหญ่และอื่น ๆ การศึกษาไม่ได้ระบุที่อื่น SCIC 2007 8559 การศึกษาอื่น ๆ N e c. Registered ที่อยู่อาคาร Aldgate ชั้น 6 2 Leman Street London E1 8FA สหราชอาณาจักรการเทรดที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ค้นหาข้อมูลการติดต่อ tion ในแท็บ Locations ไปที่ Locations. Pro FX Options Ltd จดทะเบียนในวันที่ 22 เมษายน 2557 โดยมีที่อยู่จดทะเบียนในกรุงลอนดอนธุรกิจนี้มีสถานะเป็น Active ซึ่งขณะนี้มีกรรมการหนึ่งคนกรรมการแรกของ บริษัท คือ Oxana Oxy Mateciuc Pro FX Options Ltd ไม่มี บริษัท ย่อยมีมากขึ้นเพื่อดู. หนึ่งแพลตฟอร์มสำหรับทีมของคุณทั้งหมด

No comments:

Post a Comment