Friday 21 July 2017

มี หุ้น ตัวเลือก Fica ต้องเสียภาษี


สต๊อกสินค้าที่ถูก จำกัด : ภาษีเมื่อไรและอย่างไรการให้หุ้นหรือหุ้น RSUs ที่ถูกหักภาษีจะเป็นอย่างไรระยะเวลาในการเก็บภาษีแตกต่างกันไป คุณต้องเสียภาษีในขณะที่ข้อ จำกัด ในการหมดอายุหุ้น กรณีนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณพอใจกับข้อกำหนดในการมีส่วนได้เสียและมั่นใจว่าจะได้รับหุ้น (กล่าวคือไม่มีความเสี่ยงใด ๆ ที่จะต้องริบ) รายได้ที่ต้องเสียภาษีของคุณคือมูลค่าตลาดของหุ้นในขณะนั้นหักด้วยจำนวนเงินที่จ่ายสำหรับหุ้น คุณมีรายได้ค่าชดเชยภายใต้ภาษีของรัฐบาลกลางและการจ้างงาน (ประกันสังคมและ Medicare) และภาษีของรัฐและท้องถิ่น จากนั้นจะขึ้นอยู่กับการหักเงินค่าแรงเสริมที่ได้รับมอบอำนาจ (ดูคำถามที่พบบ่อยที่เกี่ยวข้องสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการหักภาษีและวิธีชำระเงิน) หากคุณมีหน่วยงานที่ จำกัด การถือหุ้นการเก็บภาษีจะคล้ายกันยกเว้นคุณไม่สามารถทำการเลือกตั้ง 83 (b) (กล่าวถึงด้านล่าง) เพื่อเก็บภาษีได้ กับ RSUs คุณจะถูกหักภาษีเมื่อหุ้นถูกจัดส่งถึงคุณซึ่งเกือบจะตลอดเวลาที่ได้รับใบอนุญาต (แผนบางส่วนเสนอให้เลื่อนการจัดส่งหุ้น) ดูรายละเอียดในหัวข้อ RSUs ตัวอย่าง: คุณได้รับหุ้นที่มีข้อ จำกัด จำนวน 4,000 หุ้นซึ่งมีการปล่อยตัวในอัตรา 25 ปี คุณไม่ต้องเสียเงิน ราคาหุ้นที่ได้รับ: 18. ราคาหุ้น ณ วันที่ 1: 20 (1,000 x 20 20,000 ของรายได้ปกติ) ราคาหุ้นในปีที่สอง: 25 (25,000) ราคาหุ้นในปีที่สาม: 30 (30,000) ราคาหุ้น ณ ปีที่สี่: 33 (33,000) ปีนับจากวันให้สิทธิ์ราคาหุ้น ณ วันที่ให้สิทธิรายได้รวมภาษีของคุณคือ 108,000 การเพิ่มรายได้แต่ละครั้งของเงินจำนวนนี้ต้องเสียภาษีและหัก ณ ที่จ่ายในแต่ละวันที่ได้รับสิทธิ สองปีหลังจากหุ้นล่าสุดคุณขายหุ้นทั้งหมด ราคาหุ้นที่ขายอยู่ที่ 50 (200,000 สำหรับจำนวน 4,000 หุ้น) การเพิ่มทุนของคุณคือ 92,000 (200,000 ลบ 108,000) สำหรับไดอะแกรมที่อธิบายไว้ซึ่งแสดงวิธีรายงานการขายนี้ในการคืนภาษีโปรดดูที่การรายงานการขายสต็อกสินค้าของ บริษัท ในศูนย์ภาษี อีกทางเลือกหนึ่งคือคุณสามารถทำการเลือกตั้งมาตรา 83 (b) กับ IRS ภายใน 30 วันนับจากวันมอบทุน (ทางเลือกนี้ไม่สามารถใช้กับหน่วยหุ้นที่มีการ จำกัด ได้) ซึ่งหมายความว่าคุณต้องจ่ายภาษีให้กับมูลค่าของสต็อคที่ให้โดยเริ่มจากระยะเวลาการถือครองกำไรเพื่อขายต่อในภายหลัง หากหุ้นไม่เคยถูกตัดสิทธิ์เพราะคุณออกจาก บริษัท คุณจะไม่สามารถกู้คืนภาษีที่คุณจ่ายให้กับคุณได้ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง 83 (ข) โปรดดูบทความที่เกี่ยวข้อง ตัวอย่าง: ด้วยข้อเท็จจริงของตัวอย่างก่อนหน้านี้: คุณทำการเลือกตั้ง 83 (b) ตามเวลาที่กำหนด เมื่อได้รับเงินช่วยเหลือคุณมีรายได้ปกติ 72,000 (4,000 x 18) และหักภาษี ณ ที่จ่าย เมื่อคุณขายต่อคุณมีเงินทุนเพิ่มขึ้น 128,000 (200,000 ลบ 72,000) ในทางตรงกันข้ามกับการไม่ทำการเลือกตั้งในตัวอย่างก่อนหน้าการเลือกตั้ง 83 (ข) ช่วยให้คุณสามารถแปลงรายได้ 36,000 รายให้เป็นกำไรจากการได้รับเงินภาษีต่ำได้: 128,000 92,000 ของการเพิ่มทุนในตัวอย่างก่อนหน้าบวก 36,000 รายซึ่งเป็นรายได้ตามปกติที่ได้รับสิทธิ โดยไม่มีการเลือกตั้ง 83 (ข) 36,000 คือการแข็งค่าของราคาหุ้นตั้งแต่วันที่ให้สิทธิ์จนถึงวันที่ได้รับเสื้อ นอกจากนี้คุณยังสามารถรับเงินปันผลที่มีหุ้น จำกัด เงินปันผลจะต้องเสียภาษี (การรักษาภาษีจะกล่าวถึงในคำถามที่พบบ่อยอื่น ๆ ) ถ้าคุณได้รับเลือกให้ซื้อหุ้นเป็นเงินสำหรับการบริการของคุณคุณอาจมีรายได้เมื่อคุณได้รับตัวเลือกเมื่อคุณใช้ตัวเลือกนี้หรือเมื่อคุณทิ้ง ตัวเลือกหรือหุ้นที่ได้รับเมื่อคุณใช้ตัวเลือก มีสองประเภทของตัวเลือกหุ้น: ตัวเลือกที่ได้รับภายใต้แผนการซื้อหุ้นของพนักงานหรือตัวเลือกหุ้นแรงจูงใจ (ISO) เป็นตัวเลือกหุ้นตามกฎหมาย ตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้รับภายใต้แผนการซื้อหุ้นของพนักงานหรือแผน ISO เป็นตัวเลือกหุ้นที่ไม่ใช่ทางการเงิน โปรดดูที่สิ่งพิมพ์ 525 รายได้ที่ต้องเสียภาษีและไม่ต้องเสียภาษี เพื่อขอความช่วยเหลือในการพิจารณาว่าคุณได้รับทางเลือกตามกฎหมายหรือหุ้นที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์หรือไม่ หากนายจ้างของคุณอนุญาตให้คุณมีตัวเลือกหุ้นตามกฎหมายคุณจะไม่รวมจำนวนเงินใด ๆ ในรายได้รวมของคุณเมื่อคุณได้รับหรือใช้ตัวเลือกนี้ อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องเสียภาษีขั้นต่ำอื่นในปีที่คุณใช้ ISO สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูคำแนะนำในแบบฟอร์ม 6251 คุณมีรายได้ที่ต้องเสียภาษีหรือขาดทุนจากการหักเงินเมื่อคุณขายหุ้นที่คุณซื้อโดยใช้ตัวเลือก โดยทั่วไปคุณถือว่าจำนวนเงินนี้เป็นกำไรหรือขาดทุนจากเงินทุน อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ได้มีข้อกำหนดในการถือครองพิเศษคุณจะต้องปฏิบัติต่อรายได้จากการขายเป็นรายได้ธรรมดา เพิ่มจำนวนเงินเหล่านี้ซึ่งถือเป็นค่าจ้างตามเกณฑ์ของหุ้นในการกำหนดกำไรหรือขาดทุนจากการจำหน่ายหุ้น โปรดดูที่สิ่งพิมพ์ 525 สำหรับรายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับประเภทของตัวเลือกหุ้นเช่นเดียวกับกฎสำหรับเมื่อมีการรายงานรายได้และวิธีการรายงานรายได้สำหรับวัตถุประสงค์ด้านภาษีเงินได้ Option Incentive Stock - หลังจากที่ใช้ ISO คุณควรได้รับจากนายจ้างของคุณแบบฟอร์ม 3921 (PDF), การใช้ตัวเลือกหุ้นส่งเสริมการขายตามมาตรา 422 (ข) แบบฟอร์มนี้จะรายงานวันที่และค่าสำคัญที่จำเป็นในการกำหนดจำนวนเงินทุนและรายได้ปกติที่ถูกต้องในรายงานของคุณ แผนการจัดซื้อหุ้นของพนักงาน - หลังจากการโอนหรือขายหุ้นครั้งแรกโดยการใช้ตัวเลือกที่ได้รับภายใต้แผนการซื้อหุ้นของพนักงานคุณควรได้รับจากนายจ้างของคุณเป็นแบบฟอร์ม 3922 (PDF) การโอนหุ้นที่ได้มาจากแผนการซื้อหุ้นของพนักงานตาม มาตรา 423 (c) แบบฟอร์มนี้จะรายงานวันที่และค่าสำคัญที่จำเป็นในการกำหนดจำนวนเงินทุนและรายได้ปกติที่ถูกต้องที่จะรายงานในการคืนสินค้าของคุณ ถ้านายจ้างของคุณอนุญาตให้คุณเลือกตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดจำนวนเงินที่ต้องรวมและเวลาในการรวมจะขึ้นอยู่กับว่าสามารถกำหนดมูลค่าตลาดยุติธรรมของตัวเลือกได้หรือไม่ มูลค่าตลาดยุติธรรม - หากตัวเลือกมีการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดที่จัดตั้งขึ้นคุณสามารถกำหนดมูลค่าตลาดยุติธรรมของตัวเลือกได้ โปรดดูที่สิ่งพิมพ์ 525 สำหรับกรณีอื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถกำหนดมูลค่าตลาดยุติธรรมของตัวเลือกและกฎเพื่อกำหนดเวลาที่คุณควรรายงานรายได้สำหรับตัวเลือกที่มีมูลค่าตลาดยุติธรรมที่สามารถกำหนดได้ ไม่ง่ายที่จะกำหนดมูลค่าตลาดยุติธรรม - ตัวเลือกที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ส่วนใหญ่ไม่มีราคาตลาดยุติธรรมที่สามารถกำหนดได้ สำหรับตัวเลือกที่ไม่เป็นทางเลือกโดยไม่มีมูลค่ายุติธรรมของตลาดที่กำหนดได้จะไม่มีเหตุการณ์ที่ต้องเสียภาษีเมื่อได้รับเลือก แต่คุณต้องรวมถึงรายได้ในมูลค่ายุติธรรมของหุ้นที่ได้รับจากการใช้สิทธิโดยหักจำนวนเงินที่ชำระเมื่อคุณใช้ตัวเลือกนี้ คุณมีรายได้ที่ต้องเสียภาษีหรือขาดทุนจากการหักเงินเมื่อคุณขายหุ้นที่คุณได้รับโดยการใช้ตัวเลือก โดยทั่วไปคุณถือว่าจำนวนเงินนี้เป็นกำไรหรือขาดทุนจากเงินทุน สำหรับข้อมูลเฉพาะและข้อกำหนดในการรายงานโปรดดูที่สิ่งพิมพ์ 525 หน้าสุดท้ายที่ได้รับการปรับปรุงหรืออัปเดตแล้ว: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 บทที่เกี่ยวกับข้อบังคับของ Federal Insurance Contributions Act (FICA) และการโอนเงินชดเชยรอตัดบัญชีเกี่ยวกับการหย่า การพิจารณาคดีนี้สรุปได้ว่าตัวเลือกหุ้นที่ไม่มีคุณสมบัติและค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่โอนโดยพนักงานที่โอนไปยังเหตุการณ์การสมรสของคู่สมรสเดิมในการหย่าร้างจะต้องเป็นไปตามพระราชบัญญัติการประกันผลงานของรัฐบาลกลาง (Federal Insurance Contributions Act - FICA) พระราชบัญญัติการว่างงานของรัฐบาลกลาง (FUTA) และการหักภาษีเงินได้นิติบุคคล เท่าที่เก็บไว้โดยพนักงาน การพิจารณาคดียังมีข้อกำหนดเกี่ยวกับการรายงานที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายค่าจ้าง แจ้งการเปลี่ยนแปลง 2002-31 (1) ผลกระทบต่อการเก็บภาษีภายใต้พระราชบัญญัติการคุ้มครองผลประโยชน์ของรัฐบาลกลาง (Federal National Insurance Contributions Act, FICA), พระราชบัญญัติภาษีการว่างงานของรัฐบาลกลาง (FUTA) และการเก็บภาษีเงินได้ตามแหล่งเงินค่าจ้าง (หักภาษี ณ ที่จ่าย) ของการโอนกรรมสิทธิ์ใน (2) การรายงานเกี่ยวกับรายได้และค่าจ้างที่เหมาะสมเกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและค่าตอบแทนที่ไม่ได้รับการยกเว้นคุณสมบัติที่โอนไปให้กับเหตุการณ์การสมรสของคู่สมรสเดิมในการหย่าร้างข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการหย่าร้าง เป็นเช่นเดียวกับในรายได้ Rul 2002-22, 2002-1 C. B. 849 และปรับปรุงใหม่เพื่อความสะดวก ก่อนที่จะมีการหย่าร้างในปีพ. ศ. 2545 A และ B แต่งงานกับบุคคลที่อาศัยอยู่ใน State X ซึ่งใช้วิธีการรับเงินและการเบิกจ่ายเงิน A ใช้โดย Corporation Y ก่อนที่จะมีการหย่าร้าง Y ได้ออกตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของการชดเชย A 8217s ตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดไม่ได้มีมูลค่าตลาดยุติธรรมที่สามารถคาดการณ์ได้ตามความหมายของนิกาย 1.83-7 (b) ของกฎภาษีเงินได้ในเวลาที่ได้รับ และทำให้ไม่มีรายได้รวมอยู่ในรายได้ขั้นต่ำของ A 8217s ในส่วนที่เกี่ยวกับตัวเลือกเหล่านั้นในขณะที่ได้รับทุน Y ถือสองโครงการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่ไม่ได้รับการผ่อนปรนโดยที่ A ได้รับสิทธิในการได้รับการชำระเงินภายหลังการจ้างงานจาก Y ภายใต้แผนชดเชยการผ่อนผันผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับเงินตามยอดเงินคงเหลือของบัญชีบุคคลธรรมดาที่ระบุไว้ในข้อ 31.3121 (v) (2) -1 (c) (1) (ii) ของข้อบังคับเกี่ยวกับภาษีการจ้างงาน เมื่อถึงเวลาหย่า A 8217s จาก B A มียอดคงเหลือในบัญชี 100 เท่าภายใต้แผนดังกล่าว ภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่สองที่ดูแลโดย Y ผู้เข้าร่วมโครงการมีสิทธิได้รับผลรวมเดี่ยวหรือการชำระเงินเป็นรายงวดหลังจากแยกจากบริการตามสูตรที่สะท้อนถึงปีที่ทำการให้บริการและประวัติการจ่ายค่าตอบแทนกับ Y เมื่อถึงเวลาหย่า A 8217s จาก B A ได้รับสิทธิในการได้รับการชำระเงินรวมเพียงครั้งเดียวที่ 50 เท่าภายใต้แผนดังกล่าวหลังจากสิ้นสุดการจ้างงานของ A 8217 ด้วย Y สิทธิตามสัญญาในปี ค. ศ. 8217 สำหรับผลประโยชน์ทดแทนรอตัดบัญชีภายใต้แผนดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่กับการให้บริการในอนาคตของยุค 8217 สำหรับ Y ภายใต้กฎหมายของรัฐ X ตัวเลือกหุ้นและสิทธิการชดเชยรอตัดบัญชีที่ได้รับจากคู่สมรสในระหว่างการสมรสเป็นทรัพย์สินสมรสที่อยู่ภายใต้การแบ่งแยกอย่างเท่าเทียมกันระหว่างคู่สมรสในกรณีที่มีการหย่าร้าง ตามข้อตกลงการฟ้องคดีที่ถูกรวมอยู่ในคำตัดสินการหย่าร้างของตน A ได้โอนไปยัง B (1) หนึ่งในสามของตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้ดำเนินการตามกฎหมายให้แก่ A โดย Y (2) สิทธิที่จะได้รับค่าชดเชยค่าชดเชยจาก Y ตามแผนสมดุลบัญชีตามจำนวนเงินที่ 75 x ของบัญชี A 8217s ตามแผนในขณะหย่าและ (3) สิทธิที่จะได้รับการชำระเงินจำนวนรวม 25 x จาก Y ภายใต้แผนการจ่ายค่าชดเชยอื่น ๆ เมื่อ A เลิกจ้าง 8217 ด้วยการจ้างงานกับ Y ในปีพ. ศ. 2549 B ใช้ตัวเลือกหุ้นทั้งหมดที่ได้รับโอนและรับ Y หุ้นที่มีมูลค่าตลาดที่ยุติธรรมเกินกว่าราคาการใช้สิทธิของตัวเลือก ในปี 2011 A เลิกจ้างกับ Y และ B ได้รับการจ่ายเงินรวมเป็นจำนวน 150 เท่าจากแผนยอดเงินคงเหลือและจ่ายเงินรวม 25 เท่าจากแผนการจ่ายผลตอบแทนอื่น ๆ กฎหมายและการวิเคราะห์รายได้ Rul. 2002-22 สรุปว่าผู้เสียภาษีอากรที่โอนความสนใจในตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามกำหนดและค่าตอบแทนที่รอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการยกเว้นให้กับคู่สมรสอดีตผู้เสียภาษีอากรที่เกิดจากการหย่าร้างไม่จำเป็นต้องรวมจำนวนเงินในรายได้รวมที่โอนไป การพิจารณาคดียังสรุปว่าอดีตคู่สมรสมากกว่าผู้เสียภาษีจะต้องรวมจำนวนเงินในรายได้ขั้นต้นเมื่อคู่สมรสเดิมใช้สิทธิในหุ้นหรือเมื่อจ่ายเงินชดเชยรอการตัดบัญชีหรือจ่ายให้แก่คู่สมรสเดิม ค่าจ้างของ FICA ส่วน 3101 และ 3111 จะกำหนดภาษี FICA สำหรับ 8220wages8221 เนื่องจากระยะดังกล่าวกำหนดไว้ในนิกาย 3121 (a) ภาษีศุลกากร FICA ประกอบด้วยภาษีประกันภัยอายุผู้รอดชีวิตและความพิการ (ภาษีประกันสังคม) และภาษีประกันภัยโรงพยาบาล (Medicare Tax) ภาษีเหล่านี้ถูกกำหนดทั้งนายจ้างและลูกจ้าง มาตรา 3101 (ก) และ 3101 (ข) กำหนดส่วนของลูกจ้างของภาษีประกันสังคมและภาษี Medicare ตามลำดับ มาตรา 3111 (a) และ (ข) บังคับใช้นายจ้างบางส่วนของภาษีประกันสังคมและภาษี Medicare ตามลำดับ มาตรา 3102 (a) ระบุว่านายจ้างของผู้เสียภาษีจะต้องเก็บภาษีลูกจ้างของ FICA โดยหักจำนวนเงินภาษีจากค่าจ้างเป็นและเมื่อได้รับเงิน มาตรา 31.3102 (ก) -1 (ก) ระบุว่านายจ้างต้องเก็บภาษีโดยไม่คำนึงถึงแม้ว่าค่าจ้างจะได้รับเงินในสิ่งอื่นที่ไม่ใช่เงิน มาตรา 3102 (b) ระบุว่านายจ้างทุกคนที่ต้องหักภาษีพนักงาน FICA ต้องรับผิดในการชำระภาษีดังกล่าวและจะได้รับการชดใช้ค่าเสียหายและความต้องการของบุคคลใด ๆ สำหรับจำนวนเงินที่นายจ้างดังกล่าวจ่ายให้ คำว่า 8220wages8221 ถูกกำหนดไว้ในหมวด 3121 (ก) สำหรับวัตถุประสงค์ของ FICA ว่าเป็นค่าตอบแทนสำหรับการจ้างงานทั้งหมดรวมถึงมูลค่าเงินสดของค่าตอบแทนทั้งหมด (รวมถึงผลประโยชน์) ที่จ่ายในรูปแบบอื่นใดนอกจากเงินสดด้วยข้อยกเว้นเฉพาะบางประการ มาตรา 3121 (ข) กำหนด 8220employment8221 ว่าเป็นบริการใด ๆ ก็ตามที่ทำโดยพนักงานสำหรับบุคคลที่จ้างเขาโดยมีข้อยกเว้นเฉพาะบางประการ มาตรา 31.3121 (a) -1 (e) ระบุว่าโดยทั่วไปแล้วสื่อที่จ่ายค่าตอบแทนนั้นไม่มีสาระสำคัญ มันอาจจะเป็นเงินสดหรืออื่น ๆ ที่ไม่ใช่เงินสด ค่าตอบแทนที่จ่ายในรูปแบบอื่นนอกเหนือจากเงินสดคำนวณจากมูลค่ายุติธรรมของรายการดังกล่าว ณ วันที่จ่ายเงิน ภายใต้นิกาย 3121 (v) (2) จำนวนเงินที่รอตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีโดยทั่วไปจะต้องนำมาพิจารณาเมื่อมีการให้บริการหรือถ้าในภายหลังเมื่อไม่มีความเสี่ยงที่จะริบ ในส่วนที่เป็นประโยชน์การชำระเงินภายใต้แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านการพิจารณาเป็นผลมาจากจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีตามแผนซึ่งได้นำเข้าบัญชีเพื่อวัตถุประสงค์ในการเสียภาษีของ FICA การจ่ายเงินผลประโยชน์จะไม่ถือว่าเป็นค่าจ้างของ FICA ในกรณีที่การจ่ายเงินผลประโยชน์เป็นผลมาจากจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีซึ่งไม่ได้นำเข้าบัญชีเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษีของ FICA การจ่ายผลประโยชน์จะถือว่าเป็นค่าจ้างของ FICA ดูนิกาย 31.3121 (v) (2) -1 (d) (1) (ii) ในการปรับปรุงความมั่นคงทางสังคมของปี 1983 กฎหมายมหาชนฉบับที่ 98-21, 1983-2 CB 309 รัฐสภาได้เพิ่มภาษาให้กับนิกาย 3121 (ก) หากไม่มีอะไรในกฎการหักภาษีเงินได้ที่ให้การยกเว้นจากค่าจ้างสำหรับการหักภาษี ณ ที่จ่าย วัตถุประสงค์จะถูกตีความให้ต้องมีการยกเว้นอย่างเดียวกันจากค่าจ้างสำหรับวัตถุประสงค์ของ FICA ประวัติความเป็นมาของกฎหมายเกี่ยวกับบทบัญญัตินี้ระบุว่า 8220 เนื่องจากระบบประกันสังคมมีวัตถุประสงค์แตกต่างไปจากวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในหลักเกณฑ์การหักภาษีเงินได้คณะกรรมการเชื่อว่าจำนวนเงินที่ได้รับยกเว้นภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายไม่ควรได้รับการยกเว้นภาษี FICA เว้นแต่สภาคองเกรส ให้การยกเว้นภาษีอย่างชัดแจ้ง 82221 S. Rep. No. 23, 98th Cong. 1st Sess ที่ 42 (1983) ความจริงที่ว่าการชำระเงินจะรวมอยู่ในรายได้รวมของบุคคลอื่นนอกเหนือจากพนักงานจะไม่นำเงินที่ได้รับจากค่าจ้างของ FICA ดูรายได้ Rul 71-116, 1971-1 ค. 277 การถือครองว่าการจ่ายค่าจ้างให้กับลูกจ้างในรัฐที่เป็นที่ตั้งของชุมชนเป็นค่าจ้างของ FICA ถึงแม้ว่าค่าจ้างครึ่งหนึ่งจะรวมอยู่ในรายได้รวมของคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้าง ดูเพิ่มเติมที่รายได้ Rul 86-109, 1986-2 CB 196 ซึ่งระบุว่าการจ่ายค่าตอบแทนสำหรับการจ้างงานที่เกิดขึ้นหลังจากการเสียชีวิตของลูกจ้างและในปีปฏิทินแห่งความตายเป็นค่าจ้างสำหรับวัตถุประสงค์ในการเสียภาษีของ FICA ถึงแม้ว่าจำนวนเงินดังกล่าวจะรวมอยู่ในรายได้รวมของ ผู้รับไม่ใช่พนักงาน รายได้ Rul 2545-22 ระบุว่าในการใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญที่ได้รับจากคู่สมรสที่ไม่เป็นลูกจ้างตามการหย่าร้างทรัพย์สินที่นายจ้างมอบหมายให้นายจ้างมีสิทธิเหมือนกันและได้รวมอยู่ในรายได้ของคู่สมรสที่ไม่เป็นลูกจ้างตามมาตรา 83 (a) ในขอบเขตเดียวกับที่ทรัพย์สินนั้นได้รวมไว้ในรายได้ของคู่สมรสที่เป็นลูกจ้างมีทางเลือกที่พนักงานเก็บไว้และใช้สิทธิได้ รายได้ Rul 2002-22 ยังระบุว่าการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการพิจารณาสิทธิที่คู่สมรสจะได้รับตามการหย่าร้างที่จ่ายให้หรือจ่ายให้คู่สมรสที่มีคุณสมบัติเป็นลูกจ้างมีลักษณะเหมือนกันและรวมอยู่ในรายได้ของคู่สมรสที่ไม่ได้ทำงานในระดับเดียวกัน เนื่องจากเงินชดเชยที่ได้รับในรายได้ของคู่สมรสของลูกจ้างจะได้รับค่าตอบแทนหรือจ่ายให้กับคู่สมรสของลูกจ้าง ไม่มีอะไรในนิกาย 1041 เกี่ยวกับการโอนทรัพย์สินระหว่างคู่สมรสหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับการหย่าร้างไม่รวมถึงการชำระเงินให้กับบุคคลอื่นนอกเหนือจากพนักงานจากค่าจ้างสำหรับวัตถุประสงค์ของ FICA ในกรณีที่ไม่มีบทบัญญัติเฉพาะที่จะไม่รวมการชำระเงินเหล่านี้ออกจากค่าจ้างของ FICA ค่าชดเชยที่เกิดขึ้นจากการใช้ตัวเลือกหุ้นของคู่สมรสที่ไม่เป็นลูกจ้างและค่าชดเชยที่รอการตัดบัญชีที่จ่ายให้หรือจ่ายให้กับคู่สมรสที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะถือเป็นตัวค่าจ้างของพนักงาน คู่สมรสเพื่อวัตถุประสงค์ของ FICA ดังนั้นการจ่ายเงินค่าตอบแทนดังกล่าวจะอยู่ภายใต้ FICA เท่าที่จ่ายให้กับคู่สมรสของพนักงาน ในเวลาเดียวกันกับที่สำนักพิมพ์ได้ตีพิมพ์หนังสือรายได้ Rul 2002-22 นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ประกาศ 2002-31, 2002-1 CB 908 ซึ่งรวมถึงคำตัดสินเกี่ยวกับรายได้ที่เสนอเกี่ยวกับการยื่นคำร้อง FICA, FUTA และการหักภาษี ณ ที่จ่ายและการรายงานรายได้และค่าจ้างในส่วนที่เกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ (ตามที่อธิบายไว้ในข้อมูลข้างต้น) และขอความเห็นเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ โดยทั่วไปแล้วการพิจารณาคดีที่เสนอนี้รวมถึงข้อสรุปว่าการใช้ตัวเลือกและการชดเชยค่าลาออกที่ยังไม่ผ่านเกณฑ์ยังคงเป็นไปตามกฎหมายของ FICA และ FUTA ในลักษณะเดียวกับที่ลูกจ้างเก็บไว้และรายได้ที่คู่สมรสยอมรับได้ เกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกและการแจกจ่ายเงินทดแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการพิจารณาเป็นค่าแรงสำหรับวัตถุประสงค์ในการหักภาษี ณ ที่จ่าย การพิจารณาคดีที่เสนอยังสรุปได้ว่าจะมีการหักภาษี ณ ที่จ่ายของพนักงานของ FICA และการหักภาษีเงินได้สำหรับการใช้สิทธิหรือการแจกจ่ายเงินชดเชยที่ถูกเลื่อนออกไปโดยไม่ได้รับการยกเว้นจากการชำระเงินให้กับคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้าง หรือชดใช้ค่าสินไหมทดแทนที่จ่ายให้กับคู่สมรสเดิมจะยังคงต้องปฏิบัติตามกฎของนิกาย 3121 รวมทั้งนิกาย 3121 (v) (2) และกฎระเบียบที่มีอยู่เพื่อพิจารณาว่าจะใช้ FICA ได้เมื่อไรและอย่างไร ดังนั้นในขอบเขตที่จำนวนเงินที่ถูกเลื่อนออกไปได้ถูกนำมาพิจารณาก่อนหน้านี้เพื่อวัตถุประสงค์ของ FICA การแจกจ่ายให้กับคู่สมรสเดิมของเงินที่ได้รับจากแผนสมดุลบัญชีจะไม่ถือว่าเป็นค่าจ้างสำหรับวัตถุประสงค์ด้านภาษีของ FICA อย่างไรก็ตามในส่วนที่จำนวนเงินที่รอการตัดบัญชียังไม่ได้นำมาพิจารณาก่อนหน้านี้สำหรับการคำนวณภาษีของ FICA การแจกจ่ายให้กับคู่สมรสเดิมของเงินที่ได้รับจากบัญชีดุลบัญชีจะเป็นค่าจ้างของพนักงานเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษี FICA ในทำนองเดียวกันภายใต้นิกาย 3121 และกฎระเบียบดังกล่าวการสมรสเดิมของคู่สมรส 827 การใช้ผลการปฏิบัติงานของหุ้นที่ไม่เป็นระเบียบเป็นผลให้ค่าจ้างของ FICA ของพนักงานในกรณีที่มูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นที่ได้รับตามการใช้สิทธิเกินกว่าราคาการใช้สิทธิ . ในส่วนที่จ่ายเป็นค่า FICA ค่าจ้าง FICA ของพนักงานจะถูกหักออกจากการจ่ายเงินให้กับผู้รับโอน จำนวนเงินที่รวมไว้ในรายได้รวมของผู้รับโอนจะไม่ลดลงโดย FICA หัก ณ ที่จ่ายจากการชำระเงิน (รวมถึงการโอนทรัพย์สิน) ไปยังผู้รับโอน ดูรายได้ Rul 86-109 และรายได้ Rul. 71-116 เนื่องจาก A เป็นผู้ให้บริการและค่าตอบแทนที่เกี่ยวข้องกับบริการของ A 8217 ในการจ้างงานกับ Y ค่าจ้างแม้ว่าจะจ่ายให้กับบี เป็นค่าจ้าง FICA ของ A ดูรายได้ Rul 71-116 ดังนั้นเนื่องจากการจ่ายเงินเป็นค่าจ้างสำหรับวัตถุประสงค์ทางภาษีของ FICA การชำระเงินจะถูกรายงานโดย Y เป็นค่าประกันสังคมและค่าจ้างของ Medicare ในฟอร์ม W-2 ค่าจ้างและคำแถลงภาษี ออกให้กับ A และภาษีหัก ณ ที่จ่ายทางสังคมและหักภาษี Medicare ยังรายงานได้จากแบบฟอร์ม W-2 ถึง A Y อาจคำนึงถึงค่าจ้างอื่น ๆ ที่เคยจ่ายให้กับ A ในปีปฏิทินนี้ในการพิจารณาว่าการแจกจ่ายเหล่านี้ได้รับการยกเว้นจากค่าประกันสังคมภายใต้นิกาย 3121 (a) (1) ซึ่งเป็นข้อยกเว้นฐานค่าจ้างประกันสังคมสูงสุด ภาษี FICA ของพนักงานสำหรับค่าจ้างเหล่านี้ควรหักออกจากการจ่ายค่าจ้างเหล่านี้ ในท้ายที่สุดการชำระเงินเหล่านี้ไม่ควรรวมอยู่ในกรอบที่ 1 ค่าจ้างเคล็ดลับการชดเชยอื่น ๆ และควรมีการหักเงินจำนวนใด ๆ ในแบบฟอร์ม W-2 สำหรับภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางที่ออกให้แก่ A ในส่วนที่เกี่ยวกับการชำระเงินเหล่านี้ บทบัญญัติเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีของ FUTA ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์และแผนการจ่ายค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองมีความคล้ายคลึงกับบทบัญญัติของ FICA ยกเว้นว่านายจ้างจ่ายภาษีเฉพาะภายใต้ FUTA เท่านั้น ดูรายละเอียด 3301, 3306 (b) และ 3306 (r) (2) และข้อบังคับที่มีอยู่ เนื่องจากบทบัญญัติตามกฎหมายที่คล้ายกันการจัดเก็บภาษี FUTA จึงมีผลบังคับใช้ในเวลาเดียวกันและในลักษณะเดียวกับ FICA ในส่วนที่เกี่ยวกับการเก็บภาษีค่าจ้างค่าจ้างคือค่าจ้าง FUTA ของพนักงาน A ขึ้นอยู่กับค่าแรงสูงสุดที่มีอยู่ในนิกาย 3306 (ข) (1) เช่นเดียวกับ FICA ค่าจ้างที่จ่ายให้กับลูกจ้างก่อนหน้านี้ในช่วงปีปฏิทินอาจถูกนำมาพิจารณาในการพิจารณาว่าจำนวนเงินเหล่านี้มีคุณสมบัติสำหรับการยกเว้นฐานค่าจ้างขั้นสูงของ FUTA หรือไม่ การหักภาษี ณ ที่จ่ายตามมาตรา 3402 (ก) เกี่ยวกับการหักภาษีเงินได้โดยทั่วไปจะกำหนดให้นายจ้างทุกคนจ่ายเงินค่าจ้างเพื่อหักและระงับภาษีดังกล่าวให้เป็นภาษีตามตารางหรือขั้นตอนการคำนวณที่กำหนดไว้ มาตรา 3401 (a) ระบุว่า 8220wages8221 สำหรับวัตถุประสงค์ในการระงับภาษีเงินได้หมายถึงค่าตอบแทนสำหรับบริการที่ลูกจ้างจ่ายให้นายจ้างของเขารวมถึงมูลค่าเงินสดของค่าตอบแทนทั้งหมด (รวมถึงผลประโยชน์) ที่จ่ายในสื่ออื่นใดนอกจากเงินสดด้วยข้อยกเว้นบางประการที่ไม่เกี่ยวข้อง ต่อคำตัดสินนี้ ภายใต้นิกาย 31.3402 (a) -1 (c) นายจ้างต้องหักและระงับภาษีแม้ว่าจะมีการจ่ายค่าจ้างในสิ่งอื่นที่ไม่ใช่เงิน (ตัวอย่างเช่นค่าจ้างที่จ่ายในหุ้นหรือพันธบัตร) และเพื่อจ่ายภาษี เงิน ถ้าค่าจ้างได้รับการจ่ายเงินในทรัพย์สินอื่นนอกเหนือจากเงินนายจ้างควรจะต้องเตรียมการเพื่อให้แน่ใจว่าจำนวนเงินภาษีที่ต้องระงับมีอยู่สำหรับการชำระเงิน มาตรา 31 ระบุว่าจำนวนเงินที่ระงับไว้จากค่าจ้างเป็นหัก ณ ที่จ่ายภาษีเงินได้จะได้รับอนุญาตให้เป็นผู้รับเงิน 82221 เป็นเครดิตต่อภาษีเงินได้ที่กำหนดโดยคำบรรยาย A. ส่วน 1.31-1 (a) ของข้อตกลงเกี่ยวกับภาษีเงินได้ระบุว่าผู้เอาประกันภัย 8220 ของรายได้ 8221 สำหรับวัตถุประสงค์ของเครดิตนิกายนิกาย 31 คือบุคคลที่ต้องเสียภาษีเงินได้ตามอัตราค่าจ้างที่ถูกระงับภาษี ตัวอย่างเช่นถ้าคู่สมรสของคู่สมรสและคู่สมรสมีภูมิลำเนามีภูมิลำเนาอยู่ในรัฐที่ให้บริการชุมชนและยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้แยกกันการรายงานแต่ละครั้งเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษีเงินได้ครึ่งหนึ่งของค่าจ้างที่คู่สมรสได้รับโดยคู่สมรสแต่ละคนมีสิทธิครึ่งหนึ่ง ของเครดิตที่อนุญาตให้หักภาษี ณ ที่มาเกี่ยวกับค่าจ้าง เนื่องจากผลประโยชน์ชดเชยที่โอนไปตามข้อ 1041 ให้แก่คู่สมรสที่ไม่เป็นลูกจ้างตามการหย่าร้างจะต้องเสียภาษีเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการจ้างงานในอัตราเดียวกับที่ถือโดยคู่สมรสของคู่สมรสซึ่งเป็นรายได้ที่ได้รับการยอมรับจากคู่สมรสที่ไม่เป็นลูกจ้างในเรื่องการใช้สิทธิในหุ้นทุน และค่าตอบแทนที่ได้รับจากโครงการชดเชยการเลื่อนออกไปเป็นค่าตอบแทนสำหรับการจ้างงานและค่าจ้างเพื่อวัตถุประสงค์ในการหักภาษี ณ ที่จ่ายตามรัฐธรรมนูญ 3402 ตามที่นิกาย 1-31 (a) เนื่องจากรายได้ที่รับรู้เกี่ยวกับค่าชดเชยนี้รวมอยู่ในยอดรวม รายได้ของคู่สมรสที่ไม่มีวุฒิปริญญาตรีคู่สมรสที่ไม่มีวุฒิปริญญาตรีมีสิทธิได้รับเครดิตภาษีหัก ณ ที่จ่ายที่เกี่ยวกับการจ่ายค่าจ้างเหล่านี้ นายจ้างไม่จำเป็นต้องเก็บแบบฟอร์ม W-4, Employee8217s Withholding Allowance Certificate จากคู่สมรสที่ไม่เป็นลูกจ้างและไม่ควรหักภาษี ณ ที่จ่ายในแบบฟอร์ม W-4 ที่ยื่นโดยคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้าง นายจ้างอาจปฏิบัติต่อค่าสินไหมทดแทนที่ได้รวมไว้ในรายได้ของคู่สมรสที่ไม่เป็นลูกจ้างเป็นค่าจ้างเสริมและใช้วิธีหัก ณ ที่จ่ายแบบอัตราเดียวกับค่าจ้างเพิ่มเติมในการหักภาษีเงินได้สำหรับค่าจ้างเหล่านี้ อัตราแบนสำหรับหัก ณ ที่จ่ายต่อค่าจ้างเพิ่มเติมอยู่ที่ 25 เปอร์เซ็นต์ ดูหมวด 101 (c) (11) ของพระราชบัญญัติการเพิ่มขึ้นของการเติบโตทางเศรษฐกิจและการบรรเทาภาษีสำหรับปีพ. ศ. 2544 (Pub L. No. 107-16) ซึ่งระบุว่าอัตราการหักภาษี ณ ที่จ่ายตามอัตราคงที่เป็นอัตราภาษีที่ต่ำที่สุดเป็นอันดับสาม (c), 1 (i) (1) (A) (i) และ 1 (i) (2) ของประมวลกฎหมายซึ่งระบุว่าค่าที่ต่ำที่สุดเป็นอันดับสาม อัตราภาษีตามข้อ 1 (c) คือ 25 เปอร์เซ็นต์ การรายงานการจ่ายเงินมาตรา 6051 กำหนดให้ผู้จ่ายเงินค่าตอบแทนให้ลูกจ้างรายงานการชำระเงินเหล่านั้นในแบบฟอร์ม W-2 ค่าจ้างและภาษี เนื่องจากคู่สมรสเดิมไม่ใช่พนักงานข้อกำหนดการรายงานของนิกาย 6051 ไม่ใช้ มาตรา 6041 (a) และกฎระเบียบที่กล่าวมาโดยทั่วไปกำหนดให้บุคคลทุกคนที่ประกอบธุรกิจค้าขายหรือทำธุรกิจที่ชำระเงินให้กับบุคคลที่สามในระหว่างการดำเนินธุรกิจดังกล่าวต้องยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลกับ IRS โดยรายงานการชำระเงินทั้งหมดที่มีจำนวนรวม 600 หรือมากกว่า ในปีที่ต้องเสียค่าเช่าค่าจ้างค่าจ้างเบี้ยปรับเงินชดเชยค่าตอบแทนค่าจ้างหรือกำไรกำไรและรายได้อื่น ๆ ที่กำหนดหรือกำหนดได้ ในกรณีนี้ตามนิกาย 6041 (a), Y ต้องยื่นเรื่องการรายงานผลข้อมูลทั้งรายได้ B จาก B 8217s ในการใช้ตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์และการชำระเงินให้กับ B จากแผนการชดเชยค่าลาออก ภายใต้กฏหมาย 31.6051-1 (ก) (1) ค่าจ้างของลูกจ้างที่อยู่ในวงเงินประกันสังคมและภาษี Medicare จะรวมอยู่ในกล่องที่เหมาะสมในแบบฟอร์ม W-2 ที่จัดให้แก่ลูกจ้าง ดูเพิ่มเติมที่รายได้ Rul 71-116 เนื่องจากไม่มีข้อกำหนดสำหรับการออกแบบฟอร์ม W-2 ในนามของคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้างรายได้ที่เกิดขึ้นจากการใช้ตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามข้อบังคับจะรายงานให้กับคู่สมรสที่ไม่เป็นคุณโดย Y ในแบบฟอร์ม 1099-MISC รายได้เบ็ดเตล็ด ที่ออกให้แก่คู่สมรสที่ไม่เป็นสามีในช่อง 3 รายได้อื่น ๆ ที่มีการหักภาษีเงินได้ไว้ในกล่อง 4 ภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางระงับ การชำระเงินให้กับคู่สมรสที่เป็นอัคคีภัย B จากแผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นและการหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวจะถูกรายงานโดย Y ในแบบฟอร์ม 1099-MISC ในช่อง 3 โดยมีการเก็บภาษีเงินได้ไว้ในกล่อง 4 ค่าจ้างประกันสังคมภาษีประกันสังคม หักภาษีค่ารักษาพยาบาลของเมดิแคร์และภาษีหัก ณ ที่จ่ายของเมดิแคร์หากมีการระบุไว้ในแบบฟอร์ม W-2 ของคู่สมรสของพนักงานตามที่อธิบายไว้ข้างต้น นายจ้างจะรายงานภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายสำหรับค่าจ้างที่จ่ายให้กับคู่สมรสที่ไม่มีคุณสมบัติในแบบฟอร์ม 945 การคืนภาษีรายได้ประจำปีของรัฐบาลกลางที่หักภาษี ณ ที่จ่าย ภาษีประกันสังคมและ Medicare ที่จ่ายให้กับค่าจ้างเหล่านี้ของคู่สมรสของพนักงานจะได้รับการรายงานในแบบฟอร์ม 941 Employer8217s Tax Return ของรัฐบาลกลางรายไตรมาส ภาษี FUTA เกี่ยวกับค่าจ้างของคู่สมรสของพนักงานจะได้รับการรายงานในฟอร์ม 940 Employer8217s Annual Federal Income (FUTA) Tax Return (1) การโอนผลประโยชน์ในหุ้นสามัญและในการชดเชยค่าลาออกจากคู่สมรสของลูกจ้างไปยังคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้างในการหย่าร้างจะไม่ส่งผลให้เกิดการจ่ายค่าจ้างสำหรับวัตถุประสงค์ทางภาษีของ FICA และ FUTA ตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามข้อบังคับจะต้องเป็นไปตาม FICA และภาษี FUTA ในขณะที่การออกกำลังกายของคู่สมรสที่ไม่ได้ทำงานในลักษณะเดียวกับที่ทางเลือกได้รับการเก็บรักษาไว้โดยคู่สมรสของพนักงานและใช้สิทธิโดยคู่สมรสของพนักงาน การชดเชยค่าลาออกที่ยังไม่ได้รับการยกเว้นยังคงต้องอยู่ภายใต้บังคับของ FICA และ FUTA ด้วยเช่นเดียวกับกรณีที่คู่สมรสของพนักงานได้รับสิทธิ์ในการจ่ายค่าชดเชยดังกล่าว เท่าที่ FICA และภาษี FUTA ใช้ค่าจ้างเป็นค่าจ้างของคู่สมรสของพนักงาน ส่วนที่เป็นพนักงานของภาษี FICA จะหักออกจากค่าจ้างเมื่อและเมื่อค่าจ้างถูกนำเข้าบัญชีเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษีของ FICA ส่วนที่เป็นพนักงานของภาษี FICA ถูกหักออกจากการชำระเงินให้กับคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้าง รายได้ที่ได้รับการยอมรับจากคู่สมรสของผู้ที่ไม่เป็นลูกจ้างในการใช้สิทธิในการซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจะถูกหัก ณ ที่จ่ายตามกฏหมาย 3402 จำนวนเงินที่แจกให้กับคู่สมรสที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะออกจากแผนชดเชยค่าลาออกที่ยังไม่ได้รับการผ่อนปรนยังต้องถูกหัก ณ ที่จ่ายภายใต้นิกาย 3402 หักภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายจะถูกหักออกจากการจ่ายเงินให้กับคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้าง อาจใช้อัตราค่าจ้างแบบเบ็ดเตล็ดเพื่อระบุจำนวนเงินหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามกฏหมายที่ 31 คู่สมรสมีสิทธิได้รับเครดิตที่ยอมให้เก็บภาษีเงินได้ไว้ที่แหล่งที่มาของค่าจ้างเหล่านี้ (2) ค่าจ้างประกันสังคมค่าประกันสุขภาพของเมดิแคร์ภาษีหัก ณ ที่จ่ายทางสังคมและภาษีหัก ณ ที่จ่ายของเมดิแคร์ (ถ้ามี) สามารถรายงานได้ในแบบฟอร์ม W-2 พร้อมชื่อที่อยู่และหมายเลขประกันสังคมของคู่สมรสของพนักงาน อย่างไรก็ตามในกล่อง 1 และกล่อง 2 ของแบบฟอร์ม W-2 สำหรับพนักงาน 8217 สำหรับการชำระเงินเหล่านี้ รายได้ที่เกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามข้อบังคับของคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นลูกจ้างและการแจกแจงจากแผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองไปยังคู่สมรสของผู้ที่ไม่เป็นนายจ้างรายงานในช่อง 3 เป็นรายได้อื่นในแบบฟอร์ม 1099-MISC โดยมีชื่อที่อยู่และ หมายเลขประกันสังคมของคู่สมรสที่ไม่ได้ทำงาน การหักภาษีเงินได้ในส่วนที่เกี่ยวกับการจ่ายค่าจ้างเหล่านี้จะรวมอยู่ในกล่อง 4 ภาษีหัก ณ ที่จ่ายของรัฐบาลกลางไว้ การหักภาษีเงินได้ในการจ่ายเงินให้กับคู่สมรสที่ไม่ได้เป็นนายจ้างรวมอยู่ในแบบฟอร์ม 945 ที่ยื่นโดย Y ภาษีประกันสังคมและภาษี Medicare จะได้รับการรายงานในแบบฟอร์ม 941 ของ Y 8217 และภาษี FUTA จะได้รับการรายงานในแบบฟอร์ม 940 ของ Y 8217 ผลกระทบต่อสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ประกาศ 2002-31, 2002-1 CB 908 รวมถึงคำตัดสินเกี่ยวกับรายได้ที่เสนอที่อยู่ การใช้ FICA FUTA และการหักภาษี ณ ที่จ่ายและการรายงานรายได้และค่าจ้างในส่วนที่เกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์และค่าตอบแทนที่ไม่ได้รับการยกเว้นที่โอนไปให้กับคู่สมรสเดิมที่เกิดจากการหย่าและขอความเห็นเกี่ยวกับข้อเสนอ หลังจากได้พิจารณาข้อคิดเห็นที่ได้รับแล้วการพิจารณาคดีที่เสนอนี้ได้มีการปรับปรุงโดยการพิจารณารายได้นี้แล้ว การพิจารณารายได้นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 สำหรับช่วงเวลาก่อนวันที่มีผลบังคับใช้นายจ้างอาจพึ่งพาการตีความหมายที่สมเหตุสมผลรวมถึงการตีความในคำตัดสินรายได้ที่เสนอในหนังสือบอกกล่าวปี 2545-31 และคำตัดสินรายได้นี้ อย่างไรก็ตามในส่วนที่เกี่ยวกับค่าชดเชยที่โอนไปให้กับคู่สมรสที่เกิดขึ้นกับการหย่าร้างความล้มเหลวในการดำเนินการชดเชยตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามระเบียบหรือจำนวนเงินที่รอตัดบัญชีภายใต้แผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งเป็นเรื่องที่ FICA จะไม่ถือว่าเป็นการตีความหมายอย่างสุจริตและสมควร การร่างข้อมูลผู้มีอำนาจสูงสุดของการพิจารณารายได้นี้คือ A. G. Kelley จากที่ปรึกษาของ Office of the Division Counsel (ที่ปรึกษาด้านการคลัง) (Tax Exempt และ Government Entities) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิจารณารายได้นี้โปรดติดต่อ Mr. Kelley ที่ (202) 622-6040 (ไม่ใช่การโทรฟรี) ฉันต้องจ่ายภาษี FICA เกี่ยวกับตัวเลือกสต็อคตัวเลือกสองประเภทตัวเลือกหุ้นเป็นสัญญาที่ให้คุณ โอกาสที่จะซื้อหุ้นของหุ้นในราคาที่กำหนดเรียกว่าราคาการใช้สิทธิหรือราคานัดหยุดงาน คุณไม่ต้องซื้อหุ้น เป็นทางเลือกของคุณว่าจะทำเช่นนั้นหรือไม่ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาเรียกว่า quotoptions. quot นายจ้างมักให้ข้อเสนอแนะสองประเภท ได้แก่ กฎหมายและไม่เป็นระเบียบ ตัวเลือกตามกฎหมายมีสิทธิ์ได้รับการรักษาภาษีพิเศษและรวมถึงตัวเลือกหุ้นและตัวเลือก quotincentivequot ที่ได้รับจากแผนการซื้อหุ้นของพนักงาน ตัวเลือกที่ไม่ใช่ทางเลือกคือคนที่ไม่ได้รับการรักษาเป็นพิเศษ พวกเขาเรียกว่าตัวเลือกที่ไม่มีคุณสมบัติ เพียงชนิดเดียวเท่านั้นที่เกี่ยวข้องกับ FICA ความแตกต่างทางกฎหมายระหว่างทางเลือกตามกฎหมายและไม่เป็นทางเลือกมีความเป็นไปได้ทางเทคนิคและขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆเช่นผู้ที่ได้รับตัวเลือกวิธีกำหนดราคาการประท้วงและกฎสำหรับการใช้ตัวเลือก นายจ้างของคุณสามารถบอกคุณได้ว่าคุณมีแบบไหน เมื่อกล่าวถึง FICA และตัวเลือกหุ้นสิ่งสำคัญที่ต้องรู้คือคุณไม่ต้องจ่ายภาษี FICA ในตัวเลือกหุ้นตามกฎหมาย แต่คุณอาจจะจ่ายให้กับตัวเลือก nonstatutory รายได้ที่ต้องเสียภาษีในการใช้สิทธิควรใช้ตัวเลือกหุ้นในกรณีที่ราคาการตีราคาต่ำกว่าราคาตลาดจริงของหุ้น มันจะเป็นความผิดพลาดที่ค่าใช้จ่ายในการใช้สิทธิในการซื้อหุ้นในราคาหุ้นละ 10 หุ้นหากหุ้นขายได้เพียง 9 รายโดยมีตัวเลือกที่ไม่ใช่ทางเลือกที่แตกต่างหรือเป็นราคาที่ตีราคาระหว่างราคาตีราคากับราคาหุ้น เช่นรายได้ค่าจ้างและนั่นหมายความว่าคุณต้องจ่ายภาษี FICA ให้กับมัน ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณมีตัวเลือกที่ไม่เป็นทางเลือกสำหรับ 1,000 หุ้นที่มีราคาการประท้วง 10 ครั้งและหุ้นซื้อขายในปัจจุบันอยู่ที่ 15 หุ้น การใช้สิทธิเลือกมีรายได้ทางภาษี 5 รายหรือ 5,000 การจ่ายภาษีเมื่อคุณใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช่ทางการเงินคุณจะเป็นหนี้ภาษี FICA ในการแพร่กระจาย ในปีพ. ศ. 2015 อัตราค่าประกันสุขภาพของ 6.2% และ 1.45% สำหรับ Medicare นอกจากนี้คุณยังต้องเสียภาษีรายได้จากการแพร่กระจาย หากคุณถือหุ้นและขายได้ในภายหลังกำไรเพิ่มเติมที่คุณทำจะถือเป็นกำไรจากการลงทุนไม่ใช่รายได้ปกติ ไม่มีภาษี FICA จะใช้กับส่วนของกำไรของคุณ

No comments:

Post a Comment